Bảng báo giá đèn đường LED, Đèn pha LED mới nhất, mẫu mã năm 2019

Bảng báo giá đèn đường led, Đèn pha LED mới nhất, mẫu mã năm 2019. Vĩnh Thái là nhà sản xuất phân phối đèn đường LED và đèn pha chiếu sáng sân vườn tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi mang đến bảng báo giá đèn đường LED và đèn pha LED sân vường rẻ nhất cho khách hàng.

 

Bảng báo giá đèn đường LED, đèn pha LED mới nhất, mẫu mã năm 2019.

Bảng giá đèn đường LED hiện nay trên thị trường rất cạnh tranh đến từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán bóng đèn đường LED. Nhằm phục vụ tốt các yêu cầu kỹ thuật khắt khe từ khách hàng cũng như đa dạng công trình từ nhà sản xuất đèn đường LED. Thị trường Việt Nam có rất nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng. Điều đó dẫn đến giá đèn LED đường phố cũng cạnh tranh hết sức khốc liệt.

Bảng báo giá đèn đường LED 30W, 40W đến 300W.

Bảng báo giá đèn đường LED với các công suất từ 50W, 100W, 150W, 200W và các loại đèn pha LED. Công ty Cổ phần Vĩnh Thái tự hào tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng LED hiện nay. Với nhiều mẫu mã đa dạng nhằm cung cấp đến cho khách hàng khó tính nhất.

Đèn đường LED mẫu mới nhất 2019

Đèn đường LED mẫu mới nhất 2019.

Những năm gần đây công nghệ đèn đường LED đã chiếm nhiều ưu thế vượt bậc để thay thế bóng đèn cao áp sodium, metal. Sử dụng cho các công trình dự án chiếu sáng của nhà nước, tư nhân. Các doanh nghiệp đang chuyển dần từ đèn cao áp thông thường sang đèn đường LED. Nhằm nâng cao chất lượng ánh sáng cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Tại sao bạn nên chọn đèn đường LED được cung cấp bởi Công ty chúng tôi?

Chúng tôi tự hào là đối tác uy tín với quý khách hàng. Quý khách đến với chúng tôi sẽ nhận được bảng báo giá đèn đường LED tốt nhất, cạnh tranh nhất, cùng với mẫu mã đa dạng. Tất cả các sản phẩm đèn LED đường phố của chúng tôi sử dụng. “CHIP LED” đến từ các thương hiệu nỗi tiếng như Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi có những đặc điểm khá khác biệt so với sản phẩm cùng loại. Đèn được làm từ hợp kim nhôm đạt yêu cầu kĩ thuật giúp tản nhiệt tốt bảo vệ CHIP, tăng tuổi thọ đèn LED đường phố. Tất cả các sản phẩm đèn LED của chúng tôi sử dụng “CHIP LED” chính hiệu đến từ thương hiệu nỗi tiếng. Mang đến ánh sáng đều, ánh sáng thật nhất, không gây mỏi mắt. Chúng tôi luôn có bảng báo giá đèn LED đường phố tốt nhất, cạnh tranh nhất cho đối tác, cho quý khách hàng.

Những mẫu đèn đường LED được ưa chuộng năm 2019.

Mẫu đèn pha LED, đèn đường LED mới nhất 2019

Mẫu đèn pha LED, đèn đường LED mới nhất 2019:

Đèn LED đường phố dần thay thế các bóng đèn truyền thống không chỉ vì tiết kiệm điện năng tiêu thụ, mang đến ánh sáng thật và đồng đều nhất. Mà đèn LED còn cắt giảm chi phí thay thế 100% và có các kiểu dáng hiện đại. Đa dạng phù hợp chiếu sáng công cộng, đường phố thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm. Đèn LED cao áp sử dụng vật liệu làm từ hợp kim nhôm tản nhiệt giảm độ nóng khi đèn hoạt động. Các mẫu đèn được ưa chuộng và giá đèn LED chiếu sáng khá tốt hiện nay.

Đèn đường LED 200W Vĩnh Thái

Đèn đường LED 200W Vĩnh Thái.

 

Đèn đường LED 126W Vĩnh Thái

Đèn đường LED 126W Vĩnh Thái

Ngoài ra còn có các sản phẩm Đèn đường LED quý khách có thể xem tại đây: https://vioa.vn/c/den-duong-led/. Hầu hết các loại đèn này được Công ty Cổ phần Vĩnh Thái cung cấp được bảo hành từ 2 đến 5 năm.

Tại sao bạn nên chọn đèn pha LED được cung cấp bởi Công ty chúng tôi?

Mẫu đèn pha LED mới nhất 2019 Vĩnh Thái

Mẫu đèn pha LED mới nhất 2019 Vĩnh Thái.

Công ty Cổ phần Vĩnh Thái là đối tác đáng tin cậy nhất cho các dòng sản phẩm đèn đường LED. Nhà tiên phong trong lĩnh vực đèn đường LED chiếu sáng. Với phương châm “Thương hiệu bắt nguồn từ chất lượng”. Chúng tôi cung cấp đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng với bảng giá đèn đường LED cạnh tranh nhất.

Không chỉ dừng lại ở công ty bán đèn đường LED mà chúng tôi luôn có chế độ chăm sóc ưu đãi cho khách hàng thân quen. Nhằm mang đến lợi ích hợp tác dài lâu cùng bền vững. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được chuyên viên kĩ thuật tư vấn cho bạn về sản phẩm đèn đường LED. Từ đó giúp cho bạn nắm bắt được sản phẩm LED tốt nhất cho hạng mục chiếu sáng của mình. Nhằm giải đáp mọi thắc mắc từ những khách hàng khó tính nhất.

Mẫu đèn pha LED mới nhất 2019 Vĩnh Thái

Mẫu đèn pha LED mới nhất 2019 Vĩnh Thái.

  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường (Ở đâu rẻ chúng tôi rẻ hơn ) – Chiết khấu cao
  • Quý khách hãy liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và nhận được Bảng báo giá đèn LED chiếu sáng ngay hôm nay nhé.

Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay